Chính sách đổi trả hàng-Oldwebsite
I. MỤC ĐÍCH:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Trung Tâm Laptop Cần Thơ sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) Hoặc trả hàng lại khi không có sản phẩm đổi. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:
1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng, trong 7 ngày đầu sử dụng)
2. Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của LCC hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của LCC hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn đầy đủ như lúc mua, đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
3. Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
II.QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm LCC
- Sau khi được kỹ thuật lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của LCC
- LCC nhận lại sản phẩm lỗi và trao cho khách hàng sản phẩm khác cùng chủng loại hoàn toàn không bị lỗi.
- Nếu LCC không có hàng để đổi hoặc thay thế thì LCC chọn hình thức thu lại sản phẩm trả tiền lại cho khách.
Điện thoại: 0939446479 / 0966941366 – Email: chamsockhachhang@laptopcantho.vn
Bình Luận